🌸🌹 Cách giảm cân hiệu quả cho người bận rộn

🌹 Ngủ đủ để giảm mỡ bụng

Thiếu ngủ có tác động lớn đến việc giảm mỡ. Thiếu ngủ, căng thẳng và chế độ ăn uống độc hại sẽ tập trung vào mỡ quanh bụng. Cách tốt nhất và hiệu quả nhất để kiểm soát điều này là đi ngủ trước 10 giờ tối sáu đêm trong tuần để cân bằng hoóc môn một cách tối ưu. Một giấc ngủ không chất lượng sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất và tăng khả năng thèm ăn hơn.
Uống cam thảo và trà quế vào buổi sáng để giúp điều chỉnh nồng độ cortisol của bạn – đó là một loại hormone gây căng thẳng cho cơ thể bạn giữ chất béo.

🌹 Cách giảm cân nhanh nhất là ăn uống hợp lý.

Chế độ ăn uống ảnh hưởng nhiều nhất đến cân nặng. Tuy nhiên những người bận rộn lại thường mắc những thói quen xấu khi ăn uống. Chẳng hạn như bỏ bữa, ăn đêm, tiêu thụ nhiều thức ăn nhanh hay quên uống nước. Những sai lầm tai hại này sẽ làm vóc dáng và sức khoẻ của bạn ngày một xấu đi. Bạn có thể thực hiện những cách sau để cải thiện chế độ ăn uống của mình:
• Chia nhỏ bữa ăn của mình và ăn đa dạng. Ăn một lượng vừa đủ khi bạn đói sẽ giúp bạn có đầy đủ năng lượng để làm việc.
• Cài đặt ứng dụng nhắc nhở uống nước hoặc luôn để nước trong tầm mắt.
• Hạn chế nhất có thể các loại thức ăn nhanh, thức ăn đóng hộp

🌹Tranh thủ thời gian để vận động.

Bạn bận rộn và không có nhiều thời gian và không gian để vận động thường xuyên. Vì thế bạn nên tranh thủ thời gian để vận động đơn giản. Hãy bắt đầu đi bộ thay vì sử dụng thang máy hoặc tập thể dục trong lúc xem phim.

🌹 Ăn vặt bằng trái cây, các loại hạt.

Việc bổ sung các món ăn vặt là rất cần thiết cho cơ thể. Những lúc này, thay vì ăn bánh ngọt, trà sữa hoặc các thực phẩm nhiều đường khác, bạn có thể chọn trái cây, các loại hạt hay sữa hạt.

Leave a Reply